HÚT HẦM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP LONG THỚI

HÚT HẦM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP LONG THỚI

Hiện nay dịch vụ hút hầm cầu cụm công nghiệp Long Thới của công ty TNHH MÔI TRƯỜNG ĐẠI THẮNG LỢI chúng tôi đang mở rộng quy mô. Do được các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng và các hộ dân tin tưởng và hợp tác. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn 24/24 khi bạn có nhu cầu.

 HÚT HẦM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP LONG THỚI

Tình trạng tắc nghẽn hầm cầu hiện nay?

Với  tình trạng hiện tại đất chật người đông khi các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, các bệnh viện lớn bé mọc lên nhiều bao nhiêu thì dịch vụ của chúng tôi lại phát triển bấy nhiêu. Dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ cụm công nghiệp Long Thới đã không còn xa lạ với con người nơi đây.

Đối với các khu cụm công nghiệp thì chúng tôi sẽ có mặt thường xuyên hơn một tháng có thể đến hút hầm cầu từ 1 đến 2 lần. Do ở đây chủ yếu là sản xuất công nghiệp sẽ có rất nhiều máy móc và con người với lượng chất thải sẽ rất lớn và khó phân hủy nên sẽ phải hút thường xuyên. Tránh tình trạng bít tắc ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân và ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Với những nơi như ký túc xá, nhà hàng, hay các bệnh viện thì thời gian hút hầm cầu định kỳ cũng sẽ khác nhau. Có nơi 1 tháng hút 1 lần, nhưng có những nơi 2-3 tháng chúng tôi đến hút 1 lần theo ký kết hợp đồng với bên sử dụng. Thời gian hút hầm cầu định kỳ không quá ngắn cũng không quá dài đảm bảo lượng chất thải trong hầm không quá ít, không quá nhiều để bốc mùi…hay bít tắc ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt.

Còn đối với các hộ gia đình nhỏ lẻ thì thời gian hút hầm cầu từ 3 năm đến 5 năm sẽ hút một lần. Vì với các hộ gia đình lượng chất thải thải ra mỗi ngày không nhiều đủ thời gian cho rác được phân hủy. Nếu các hộ gia đình sử dụng các hóa chất nhiều khiến các vi khuẩn phân hủy dưới hầm cầu không thể sinh sản và phân hủy rác được nữa thì thời gian tắc hầm cầu sẽ rút ngắn lại.

 

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tắc nghẽn hầm cầu?

 HÚT HẦM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP LONG THỚI
  • Tình trạng tắc nghẽn tại các khu công nghiệp chủ yếu  do rác ở đây khó phân hủy và số lượng người sử dụng nhiều khiến rác chưa kịp phân hủy đã đầy. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng tắc nghẽn là nên hút hầm cầu thường xuyên theo định kỳ.
  • Đối với các nhà hàng thì không thể tránh khỏi dầu mỡ thừa bám vào đường thoát nước hay hầm cầu nên cách tốt nhất chúng ta nên hút hầm cầu thường xuyên.
  • Còn các hộ gia đình nhỏ thì chúng tôi vẫn khuyên các gia đình tự bảo vệ đường nước thải bằng cách không vứt bỏ túi ni lông xuống hay các chất thải khó phân hủy. Bồn cầu thì nên sử dụng loại giấy dễ tan và không nên bỏ quá nhiều giấy cho 1 lần, chậu rửa bát không nên đổ dầu mỡ thừa và thức ăn còn xuống. Khi dầu mỡ bám vào thành ống nước thải gặp cặn thức ăn sẽ bám chặt và lâu dần sẽ gây bít tắc ống dẫn nước thải.

Đấy là một số nguyên nhân để bạn hiểu hơn về lý do dẫn đến bít tắc ống thoát nước hay hầm cầu.

Hãy gọi cho chúng tôi thông cống lò so, ( dịch vụ hút hầm cầu cụm công nghiệp Long Thới ). Chúng tôi sẽ có mặt 24/24 kể cả các ngày thứ 7, chủ nhật hay ngày nghỉ lễ để phục vụ bạn một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG ĐẠI THẮNG LỢI

 Email: daithangloi1986@gmail.comHotline: 0944.40.60.70

WEBSITE : ruthamcautp.com

Moitruongsach.org

Địa chỉ :17/4A Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Posted by & filed under Dịch vụ.